สถิติ
เปิดเมื่อ19/05/2014
อัพเดท9/11/2017
ผู้เข้าชม10684
แสดงหน้า15425
จำนวนสินค้า235
เมนู
สินค้า
ตรวจสอบสถานะการส่ง
9 เดือน 9 เมนู เพื่อแม่ตั้งครรภ์
9 เดือน 9 เมนู เพื่อแม่ตั้งครรภ์
อ้างอิง อ่าน 41 ครั้ง / ตอบ 1 ครั้ง

PariSaha

 
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.enfababy.com/การตั้งครรภ์/โภชนาการสำหรับ-คุณแม่ตั้งครรภ์
PariSaha [49.231.171.xxx] เมื่อ 25/04/2017 16:22
1
อ้างอิง

PariSaha
เมนูทำง่าย ได้โภชนาการเพื่อพัฒนาสมองลูกน้อยในครรภ์

       เป็นที่ทราบกันดีว่าอาหารที่คุณแม่ตั้งครรภ์กินเข้าไปย่อมส่งผลต่อลูกน้องในท้องด้วย ดังนั้นการเลือกรับประทานอาหาร
สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะทำให้สุขภาพของลูกน้อยในท้องแข็งแรง...สำหรับอาหารที่มีประโยชน์ต่อลูกในครรภ์
มีให้เลือกมากมาย สุขภาพดีจึงหยิบยกอาหารที่ทำทานได้ง่ายๆ มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นประโยชน์ต่อลูกน้อยเพิ่อเป็น
อาหารบำรุงครรภ์ คุณแม่ ดังนี้



Overnight Oat Parfait เมนูไฟเบอร์สูง ที่ช่วยแก้ปัญหาท้องผูกซึ่งอาจเกิดในช่วงตั้งครรภ์ อีกทั้งยังมี DHA จากนมและแคลเซียมจากโยเกิร์ต
ป้องกันการเกิดตะคริว และอุดมไปด้วยวิตามินซีจากเบอร์รี่ต่างๆ อีกด้วยค่ะ

ส่วนประกอบ:

  1. ข้าวโอ๊ตเต็มเมล็ด : ไฟเบอร์สูง ช่วยลดอาการท้องผูก

  2. นมเอนฟามาม่า เอพลัส : มี DHA โฟเลต แคลเซียม และวิตามินบี 12

  3. ผงโกโก้/คาคาว : สารต้านอนุมูลอิสระ

ท็อปปิ้ง:

  1. กรีกโยเกิร์ต : โปรตีนและแคลเซียมสูง

  2. น้ำผึ้ง : ช่วยแก้อาการท้องผูก

  3. ผลไม้สด เช่น กล้วยหอม และเบอร์รี่รวม : วิตามินและแร่ธาตุ

วิธีทำ:

  1. ผสมข้าวโอ๊ตและนมเอนฟามาม่า เอพลัส ในอัตราส่วน 1:1

  2. แต่งรสตามชอบด้วย น้ำผึ้ง หรือผงโกโก้

  3. ใส่ขวดโหลแล้วแช่ตู้เย็นค้างคืน เพื่อให้ข้าวโอ๊ตนิ่มขึ้น และย่อยง่าย

  4. ใส่ท็อปปิ้งผลไม้ต่างๆ เพิ่มในตอนเช้าก่อนทาน



Enfamama Summer Popsicles

ประโยชน์ต่อแม่และลูกน้อยในครรภ์:

  1. นม เอนฟามาม่า เอพลัส: มีดีเอชเอสูง ช่วยพัฒนาสมองลูกน้อย

  2. กรีกโยเกิร์ต: ให้แคลเซียมและโปรตีน ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันของลูกน้อย

  3. เบอร์รี่: ให้วิตามินซีสูง ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้คุณแม่

  4. มะม่วงสุก: ให้แคลเซียมและฟอสฟอรัส ช่วยบำรุงกระดูกและฟันคุณแม่ไม่ให้เปราะหักง่าย

  5. กล้วยหอม: ให้น้ำตาลธรรมชาติที่ร่างกายนำไปใช้ได้ทันที รวมทั้งเส้นใยที่ช่วยระบบขับถ่าย

วิธีทำ:

  1. ผสมนมเอนฟามาม่า เอพลัส กับกรีกโยเกิร์ต และน้ำผึ้งเพื่อเป็นเบส

  2. เทใส่พิมพ์ทำไอศกรีมหรือถาดน้ำแข็ง

  3. นำผลไม้ตามสูตรที่ต้องการปั่นเพื่อเพิ่มรสชาติ

  4. นำเข้าช่องแช่แข็ง รอ 4-5 ชั่วโมงเป็นอันพร้อมทาน :)

ส่วนประกอบหลัก:

  • นม Enfamama A+: มี DHA สูง ช่วยพัฒนาระบบประสาทและสมองลูกน้อย

  • กรีกโยเกิร์ต: ให้แคลเซียมและโปรตีน เสริมสร้างกระดูกและฟันของลูกน้อย

  • เบอร์รี่: ให้วิตามินซีสูง ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้คุณแม่

  • มะม่วงสุก: ให้แคลเซียมและฟอสฟอรัส ช่วยบำรุงกระดูกและฟันคุณแม่ไม่ให้เปราะหักง่าย

กล้วยหอม: ให้น้ำตาลธรรมชาติที่ร่างกายนำไปใช้ได้ทันที รวมทั้งเส้นใยที่ช่วยระบบขับถ่าย


สามารถติดตาม อีก 7 เมนูที่ทำง่ายๆ และมีประโยชน์ได้ที่  https://www.enfababy.com/9เดือน9เมนูเพื่อแม่ตั้งครรภ์
 

ที่มา https://www.enfababy.com/การตั้งครรภ์/โภชนาการสำหรับ-คุณแม่ตั้งครรภ์
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.enfababy.com/การตั้งครรภ์/โภชนาการสำหรับ-คุณแม่ตั้งครรภ์
PariSaha ningty [49.231.171.xxx] เมื่อ 25/04/2017 16:49
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :